Thứ năm, 30 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "tăng cường quảng bá"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Tăng cường quảng bá, nâng cao thương hiệu sản phẩm địa phương
TP.Tân Uyên là địa phương tập trung nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”) của tỉnh, mang đậm nét văn hóa và đặc sản địa phương.
Việt Nam-Lào tăng cường quảng bá hình ảnh, xúc tiến thương mại, du lịch
Hội chợ Thương mại Việt Nam-Lào có trên 20 gian hàng đến từ các tỉnh của Việt Nam, một số gian hàng của các huyện thuộc tỉnh Xiengkhouang và các tỉnh khác của Lào, với đa dạng các mặt hàng.
Tăng cường quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
UBND huyện Phú Giáo phối hợp cùng một số sở ngành tổ chức Hội chợ thương mại, trưng bày và quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp huyện năm 2024.
Tăng cường quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng
Quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường, chiếm được lòng tin người tiêu dùng (NTD) đối với các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ luôn là vấn đề nan giải.
Tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh, sản phẩm du lịch Đắk Lắk
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức tọa đàm “Các giải pháp đổi mới sáng tạo thúc đẩy du lịch địa phương.”
Tăng cường quảng bá du lịch Bình Dương
Đẩy mạnh quảng bá du lịch của Bình Dương, trong tháng 4-2018, Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương đã tham gia 2 sự kiện du lịch tại Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2018 và Lễ hội Đền Hùng năm 2018.
Tăng cường quảng bá du lịch địa phương
Trong quý I-2018, ngành du lịch của tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định; toàn tỉnh đã thu hút khoảng 1,8 triệu lượt khách (tăng 5,9%), doanh thu ước đạt 450 tỷ đồng (tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2017).
Ngành du lịch Bình Dương: Tăng cường quảng bá, giới thiệu
Thời gian qua, ngành du lịch của tỉnh đã triển khai nhiều kế hoạch, chương trình quảng bá, giới thiệu và đem lại kết quả khả quan.
Tăng cường quảng bá các làng nghề ở Bình Dương
Trong thời gian qua, ngành văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh đã phối hợp với đơn vị tư vấn và các sở, ngành, đơn vị có liên quan điều chỉnh Quy hoạch phát triển du lịch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
Năm 2016, tăng cường quảng bá du lịch Bình Dương
Năm 2016, các ngành chức năng sẽ phối hợp tham mưu cho UBND tỉnh phê duyệt phương án quy hoạch, đầu tư, cải tạo, khai thác cảng Bà Lụa thành cảng du lịch để mời gọi đầu tư, phục vụ cho phát triển tuyến du lịch đường sông
Đội bóng B.Bình Dương: Tăng cường quảng bá thương hiệu ra quốc tế
Những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà háo hức chuẩn bị sang Thái để cổ vũ cho đội nhà tranh tài tại giải bóng đá quốc tế Tứ hùng do Chonburi tổ chức. Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương đơn vị chủ quản của đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD): Giải đấu sẽ gồm CLB Đương kim vô địch Malaysia Kelantan (sẽ đại diện bóng đá xứ Mã tham dự AFC Cup 2012-2013), CLB Không lực Hoàng gia Thái Lan (Air Force FC), chủ nhà Chonburi (từng vào đến bán kết AFC Cup 2012) và đại diện V-League là B.BD (từng 2 năm liền vô địch V-League, vào đến bán kết AFC Cup 2009). B.BD sẽ gặp lại CLB Chonburi ở giải quốc tế tại Thái Lan
Tăng cường quảng bá, nâng cao chất lượng tour du lịch Bình Dương
Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng tour du lịch Bình Dương, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức đoàn Famtrip tiến hành khảo sát, giới thiệu về các điểm đến của du lịch Bình Dương, có 24 đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, các cơ quan thông tin đại chúng trong và ngoài tỉnh tham gia đã góp phần đẩy mạnh chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch của địa phương; vận động các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia “Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2011”, “Liên hoan ẩm thực Phương Nam” do Cơ quan đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại TP.HCM, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức. Đồng thời thực hiện vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, trường học trên địa bàn tỉnh tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.